Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thảo Dược Thiên Nhiên Có Ích Với Bệnh Nhân Tiểu Đường

Thảo Dược Thiên Nhiên Có Ích Với Bệnh Nhân Tiểu Đường
Tiểu đường là một chứng bệnh thường gặp có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng cho bệnh nhân. Một vài loại dược thảo tự nhiên dưới đây có thể trợ giúp chữa trị bệnh tiểu đường cực kỳ hiệu quả.
Hạt cỏ cari
Dòng hạt này có thể hỗ trợ kiểm soát nồng độ đường trong máu rất cao. Dùng 2 thìa cà phê hạt cỏ cari dạng bột vào mỗi buổi sáng, có thể dùng kèm thêm với sữa. Cách sử dụng khác là ngâm từ 10-13 hạt trong nước qua đêm rồi uống nước vào buổi sáng ngày hôm sau.
Lá cây ca-ri
Công dụng của loại lá này là làm chậm sự phát triển của bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, lá cây ca-ri còn giúp ngăn ngừa chứng bệnh béo phì dựa vào tính chất giảm cân. Khi cân nặng được giảm, bệnh nhân tiểu đường sẽ ngừng đi tiểu ra glu-cô-zơ. Cách dùng: Dùng từ 8 đến 10 lá cây ca-ri vào mỗi sáng trong vòng khoảng 3 tháng.
Tỏi
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong tỏi có chứa các thành phần giúp làm giảm hàm lượng đường trong máu. Cách sử dụng tỏi để hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường rất đơn giản hằng ngày ta chỉ cần nuốt 1 nhánh tỏi vào mỗi buổi sáng.
Madhuca
Vỏ cây Madhuca có khả năng làm giảm hàm lượng đường trong máu cho người bệnh đái tháo đường. Sắc thuốc vỏ cây Madhuca dùng có thể chữa trị bệnh đái tháo đường bởi vì nó giúp làm giảm nồng độ đường huyết.
Thảo dược nấm lim xanh
Nấm lim xanh tự nhiên là thảo dược thiên nhiên rất tuyệt hảo đối với việc săn sóc sức khỏe con người. Trong Nấm lim xanh rừng có chứa các thành phần hóa học quý và phong phú như PoLysaccharides, Germanium, Triterpenes, Alkaloid, Adenosine…
nam lim xanh rung

Nấm lim xanh tự nhiên giúp ngăn ngừa và trợ giúp chữa trị ung thư, tiểu đường rất hữu hiệu. Ngoài ra, với các bệnh lý về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, tăng men gan, nấm lim đẩy mạnh sự hấp thụ oxy làm tăng chức năng hoạt động của gan, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế và tiêu diệt tế bào gây bệnh
Xem thêm về  Nam lim xanh : http://nguyentrancoop.com/danh-muc/nam-lim-xanh/
Không chỉ thế, Nấm lim xanh còn có tác dụng bảo vệ chức năng tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn chặn xơ vỡ động mạch, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm da sáng hồng tự nhiên, duy trì nét thanh xuân bền vững theo thời gian.
Cách sử dụng Nấm lim xanh tự nhiên thông dụng nhất là nấu nước uống: Cứ 50g Nam lim xanh đun với 2 lít nước, để sôi khoảng 30 phút là được. Có thể nấu tiếp phần bã còn lại với 1,5 lít nước còn khoảng 0.5 lít là sử dụng được.
Ngoài ra, ta có thể thái nhỏ nghiền nhuyễn thành bột, cứ 50g bột thì hòa với 1 lít nước sôi. Nếu thấy đắng thì cho vào thêm một ít mật ong rừng để dễ uống hơn.