Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Địa điểm ăn bánh canh ghẹ ngon ở sài gòn

Không chỉ thu hút bởi hương thơm đặc biệt, món ăn này còn 13 tô bánh canh ghẹ ngon vòng quanh Sài Gòn Tu Doan mê hoặc thực khách không chỉ thu hút bởi hương thơm đặc trưng, món ăn này còn huyền hoặc thực khách bởi con xẹp to óng ả, chắc nịch.

Địa điểm ăn bánh canh ghẹ ngon ở sài gòn

1) Bánh canh bảy liên
Quán Bánh canh gạnh Bảy Liên nằm trên phố Nguyễn Kiệm gần đến ngã 6 bùng binh Phạm Văn Đồng. Dù là quán bánh canh lòng đường nhưng ngày nào cũng sôi động khách tới tận khuya. Vì chủ quán rất kỹ tính trong khâu chọn vật liệu nên kẹ ở đây luôn tươi rói, chắc giết thịt và giá cả lại rẻ so với chất lượng (40.000 - 50.000 đồng tùy bát lớn nhỏ) nên rất được Những quán cà ri gà ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk lòng thực khách.
Món bánh canh đơn giản có ghẹ, chả gạnh, nấm cộng sở hữu nước dùng được nấu sánh và rất đầy đặn. nước lèo để nấu bánh canh được hầm từ các loại xương nên sở hữu vị ngọt đậm, hài hòa kết hợp cộng vị ngọt dịu của gạnh tươi tạo nên hương vị rất đặc trưng của món ăn. Tô bánh canh ghé nóng hổi sở hữu màu đỏ tươi của xịt, màu trắng đục của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành lá… khiến bạn chẳng thể cưỡng lại.

2) Bánh canh ghẹ Ba Sạch
Tô bánh canh ngon cũng bởi ghé được lấy rất chọn lọc, chính yếu là mẫu ghe xanh từ Phú Quốc - lãnh hải có lượng hải sản nổi danh ngon nhất Nam Bộ, sau chậm tiến độ được thả vào hai hồ to. lúc khách gọi mới chọn Những quán Mango smoothie ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk ra các con tươi ngon và thật chắc để chế biến, khiến cho như vậy mới đảm bảo được vị ngon, ngọt dai bỗng nhiên vốn sở hữu của xịt. Bánh canh được khiến cho trong khoảng bột gạo Sa Đéc nổi danh, sợi bánh canh được khiến theo công thức riêng của gia đình nên với dạng hình đẹp, đều, ngon.