Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

3 duyên do người sinh năm 1974 nên chọn sim năm sinh Giáp Dần.

Sim năm sinh thuộc 1 loại sim đẹp dễ nhớ và vô cùng hàm ý mang tới cho người dùng. với những hàm ý mà chiếc sim đẹp này mang tới cho người dùng, người dùng nhận được rất nhiều những điều tốt đẹp từ chính những con số này mang tới cho người dùng.

Căn do nên chọn sim đuôi năm sinh 1974
Khi làm bất cứ điều gì chúng ta cũng cần phải có một căn do cho những việc mình làm. sở hữu cho mình chiếc sim đuôi năm sinh 1974 cũng cần phải có những căn do chính đáng để ta sở hữu cho mình một số điện thoại và cũng cần biết chiếc sim đó giúp ta nhận được những gì từ một chiếc sim đẹp. Chúng tôi xin đưa ra 3 căn do khuyên bạn nên chọn cho mình chiếc sim đuôi năm sinh có đuôi 1974


Tình cảm gia đình
sim đuôi năm sinh 1974 có hàm ý rất lớn đối với người sinh năm 1974 bởi đó chính là năm sinh, là mốc son chói lọi trong cuộc đời là ngày mà người cha thấp thỏm lo âu để được nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình, là ngyaf mà người mẹ yêu thương đã phải vượt bao đau khổ về thể xác những vẫn sự vui sướng tột độ bởi đứa nhỏ của mình mạng năng hơn 9 tháng sắp đi vào hoạt động. cho nên, sim đẹp năm sinh 1974 không chỉ có hàm ý với người dùng mà còn hàm ý rất lớn đối với  gia đình bạn.

Mở rộng quan hệ - suôn sẻ làm ăn
căn do thứ 2 mà bạn nên chọn sim đuôi năm sinh Giáp Dần đó chính mà những điều suôn sẻ mà chiếc sim đẹp này mang tới cho người dùng. Khi dùng chiếc sim đuôi năm sinh của mình, người đọc số sim của bạn sẽ cảm nhận bạn là một người nhiệt huyết và sống rất tình cảm và chân thật, nhờ đó mà người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận được dấu ấn tốt đẹp ngay từ lần gặp trước hết, cho nên mà những cuộc chuyện trò tiếp theo sẽ trở nên gần gũi hơn, bạn sẽ dễ dàng có thêm những người bạn mới trong cuộc sống, hay những bản hợp đồng cũng dễ dàng được ký kết.

Hàm ý phong thủy của sim đuôi năm sinh 1974

Điều rất bức thiết nữa mà bạn nên chọn sim đuôi năm sinh 1974 đó là hàm ý phong thủy mà những con số này mang tới cho người dùng.

>>>> Xem bói sim phong thủy

-          Số 1 chính là số sinh, là số nhất, nó đứng trước hết trong bảng dãy số tự nhiên, và đây là con số thể hiện sự độc tôn, duy nhất chiếm hữu, sở hữu cho mình mọi vật. Là con số làm biểu tượng cho sự tối cao thượng, mang lại sự sinh thành nảy nở.
-       Số 4 là một con số linh thiêng. Đây là con số của phong thủy, của những người biết nhìn ra cái đẹp, cái hay của nó, sự kiên trì, dẻo dai luôn tiềm ẩn bên trong con số 4 này.
-          Cặp số 7 thể hiện năng lực thần kì cũng được tăng gấp đôi. Sự hài hòa về âm dương, ngũ hành cũng được tăng gấp bội.Một số tự nhiên rất độc đáo bởi nó không hề chia hết cho bất kì số nào ngoài 1 và chính nó.
-          9 con số 9, là con số của sự hoàn hảo và của đỉnh cao. Đây là con số cuối cùng trong các chữ số. Và cũng là biểu tượng của đích đến mà ai cũng hướng về.

Qua những hàm ý của chiếc Sim số đẹp là một dạng sim đuôi năm sinh 1974 mà ai cũng đang mong rằng cho cuộc đời mình thì đây chính là căn do ít nhất cho số điện thoại mà bạn sở hữu cho mình.