Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?


Cắt bao quy đầu thường là nhẹ và ít có biến chứng

Cắt bao quy đầu thường là nhẹ và ít có biến chứng, biến chứng thường hay xảy ra nhất là nhiễm trùng do vệ sinh không sạch sẽ.

Với những em mô tả thì em bị dài bao quy đầu, theo tôi nghĩ em nên đi cắt bao quy đầu Vì người bị bệnh da quy đầu quá dài để lâu sẽ dễ gây ra hiện tượng như: viêm da quy đầu, phần da bao quy đầu có hiện tượng xung huyết, sưng to và chảy mủ..để lâu hơn có thể dẫn tới hoại tử dương vật, ngoài ra khi quan hệ người nam sẽ lây cho người phụ nữ tạo thành tình trạng lây nhiễm chép vì thế phương pháp chữa trị tận gốc căn bệnh này là tiến hành phẫu thuật bao quy đầu(tiểu phẫu cắt bao da quy đầu).

 

xem thêm :không cắt bao quy đầu có sao không .

Để cắt bào quy đầu, em có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và làm tiểu phẩu cắt bao quy đầu. Hiện nay ở Hà nội có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện tiểu phẩu cắt bao quy đầu uy tín em có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Á để làm tiểu phẩu. Phòng khám đa khoa Âu Á là địa chỉ có chuyên khoa uy tín cùng với trang thiết bị hiện đại. Phòng khám đã mang lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nam giới. Với hệ thống phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, do các chuyên gia chuyên khoa đích thân tiến hành, kết hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại, công nghệ cắt bao quy đâì của Hàn Quốc giúp tiến hành tiểu phẫu một cách:

- An toàn tuyệt đối : Cắt bao quy đầu dạng vòng không làm tổn thương dương vật, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, an toàn cho bệnh nhân.

- Không đau: phương pháp gây tê tại chỗ khiến bệnh nhân không cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật. – Không để lại sẹo : với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, ít tổn thương, hồi phục nhanh không để lại sẹo.

- Thời gian làm thủ thuật: diễn ra nhanh nhanh gọn từ 10 đến 15 phút.

- Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành làm thủ thuật, do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị.

- Phòng khám có sự đầu tư qui mô về hệ thống trang thiết bị y tế trong điều trị cắt bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung

- Môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

xem thêm : địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm ,điều trị đau rát hậu môn .