Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Thai 14 tuần có đình chỉ được không?

Bạn mang thai ngoài ý muốn, hoặc trong quá trình mang thai, thai nhi có "rắc rối", mặc dù "đi" với trẻ em là một khoảng thời gian tương đối dài của thời gian, nhưng vì lý do bất khả kháng, bạn phải " bê. Cảm này, mà rất nhiều phụ nữ mang thai trên 14 tuần đau đớn, dằn vặt. Và cho dù ý thức hiện tại như thế nào xấu, bạn cũng nên chọn một địa chỉ bình tĩnh phá thai có uy tín, với phương pháp an toàn phá thai. Đặc biệt, trước hết bạn cần phải biết về các phương pháp phá thai 14 tuần, những điều cần lưu ý trong để tránh các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.
Xem thêm: Chi phí phá thai bằng thuốc ở TPHCM 

Các phòng khám bác sĩ Thái Bình Dương TPHCM, cho biết độ tuổi 14 tuần thai cho các phương pháp áp dụng là nong và gắp thai nhi. phương pháp này chỉ được áp dụng trong các bệnh viện, trạm y tế từ tỉnh đến trung ương và bắt buộc các bác sĩ sản khoa được đào tạo ở một trình độ cơ bản, kỹ thuật, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Để an toàn, trước khi thực hiện phá thai 14 tuần, phụ nữ mang thai nên khám toàn thân, khám phụ khoa, siêu âm để xác định tuổi thai, xét nghiệm máu, nước tiểu. một khi bạn có tất cả các kết quả, các bác sĩ sẽ dựa vào đó để thực hiện các phương pháp phá thai và phù hợp nhất. Tiếp theo, bạn sẽ ký một cam kết tự nguyện để phá thai.

Đối với chị em có các bệnh cấp tính, dị tật bộ phận sinh dục hoặc nhiễm khuẩn đường sinh sản, các phản ứng dị ứng với thuốc sẽ không thể thực hiện phá thai.

Một số vấn đề bạn cần lưu ý rằng sau khi thực hiện phá thai 14 tuần được:
- Nó phải được xem xét lại sau khi phá thai được thực hiện trong 2 tuần

- Trong thời gian sau khi phá thai nên ăn đủ chất dinh dưỡng , tránh hoạt động thể thao và đi du lịch rất nhiều, vì vậy tâm lý ổn định. Hãy hỏi bác sĩ của bạn những vấn đề mà vẫn thấy mình câu hỏi, hoặc hỏi bác sĩ để được tư vấn về các toa thuốc cẩn thận, sử dụng thuốc, kèm theo những bất thường có thể xảy ra và cần được xem xét khi gặp bất kỳ triệu chứng .

- Ta nên tránh quan hệ tình dục khoảng 1 tháng để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

- Làm sạch bộ phận sinh dục sạch sẽ, cẩn thận sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

- Chỉ cần để có thai trở lại sau 3 tháng.

- Nếu không có ý định mang thai, bạn nên hỏi bác sĩ của bạn về biện pháp tránh thai cho thai không xảy ra một lần nữa không mong muốn.

Các bác sĩ cảnh báo, lớn hơn mức độ rủi ro của thai nhi và các biến chứng lớn hơn, do đó, trước khi thực hiện phá thai 14 tuần, bạn nên xem xét một cách cẩn thận, nên đến cơ sở y tế chuyên khoa lớn. Chỉ nơi uy tín và chất lượng đội ngũ tuyệt vời của các bác sĩ và có thể giúp bạn thực hiện phá thai an toàn.

Bạn cũng có thể ghé PK Thái Bình Dương để được thực hiện phá thai an toàn từ thai 13- 18 tuần. ở đây, không chỉ có các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm rằng hệ thống phòng thủ kỹ thuật, dụng cụ y tế là hoàn toàn vô trùng. Nhiều phụ nữ sau khi phá thai được thực hiện tại Thái Bình Dương Hồ Chí Minh đã được bảo vệ chức năng sinh sản một cách an toàn, toàn diện nhất.