Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẹo trị bệnh viêm âm đạo tại gia đình không dùng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được một mái ấm mỹ mãn chẳng phải là điều dễ dàng, bên cạnh sắc đẹp nung dưỡng ngày một xinh đẹp hơn, phái nữ còn học dáng đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu thức ăn giỏi… Hàng nghìn điều chị em ta bắt buộc bỏ công lần mò để cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là một số bệnh pk luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm vùng kín chính là nguyên căn gây khó chịu tại nhiều người, bệnh lý rất dễ mắc phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ. Do đó muốn giữ 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm vùng kín buộc phải điều trị sớm. Phương pháp chữa viêm âm hộ tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo những phương pháp sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên lựa những lá ổi không già, cũng k quá non. Ngắt lá rửa sạch sẽ để vào nồi có nước sạch nấu ở trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước sử dụng để rửa "cô bé" cho đến lúc triệu chứng ở viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách nước cho các bạn một mẹo nhỏ, giả dụ nhà các bạn ở tại vùng thành thị không có lá cây ổi, mọi người có khả năng đến chợ lựa chọn các quả ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng những lá ổi để thực hiện phương thuốc trị bệnh viêm nhiễm vùng kín.
Cây thuốc cứu: Thuốc cao là một trong nhiều mẹo dân gian được áp dụng rất nhiều. Bên cạnh tác dụng là bí quyết tự nhiên chữa bệnh trĩ thành công, thuốc cứu được biết tới chính là một trong nhiều phương thuốc tự nhiên trị bệnh viêm nhiễm "vùng kín" cực hay. Mọi người cần chuẩn xác 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Dùng nước này xông tại vùng nhiễm ngứa rát. Xông hơi khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ khu vực mắc ngứa rát, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tiếp trong năm ngày.
Lá trà: Với công dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng sinh vô cùng hiệu quả. Cũng vì vậy chị em có thể dùng bột lá trà xanh nhằm làm mặt nạ hạn chế mụn, làm khô và làm sạch âm đạo, tổn thương. Thực hiện phương thuốc điều trị viêm âm đạo bằng lá trà xanh giống như lá trầu mọi người thường thấy kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Có tác dụng chống lại nấm Candida Alb ở vùng kín rất hiệu quả. Trước lúc tắm rửa chị em phụ nữ hãy cho thêm một chén giấm táo vào trong bồn tắm, giấm táo thường làm sạch sẽ âm đạo một cách tự nhiên và trị được cả triệu chứng viêm nhiễm vùng kín một cách an toàn, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, bạn gái chỉ phải dùng 1 ít muối hòa với nước ấm nhằm rửa vùng kín hàng tuần. Sau lúc rửa âm đạo qua nước muối loãng chị em phụ nữ nên lấy chiếc khăn mềm ko tẩm mùi, k màu, để lau khô âm đạo. Bạn gái không nên dùng nhiều lần cách này do tác dụng phụ ở chúng là gây khô khu vực vùng kín, dẫn đến đau rát, nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.