Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo điều trị viêm nhiễm âm đạo ở gia đình không cần sử dụng THUỐC

Với bạn gái, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp nung dưỡng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn phải học cách đi, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu thức ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề chị em phụ nữ ta phải bỏ ra công sức tìm kiếm để cho chồng và con cái được vui cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là những căn bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em, viêm nhiễm âm hộ chính là nguyên cớ gây ra khó chịu tại rất nhiều chị em, căn bệnh rất dễ mắc phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ tình dục. Do vậy muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm âm đạo cần chữa bệnh ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo các biện pháp sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên chọn lựa các lá ổi không quá già, cũng không quá non. Hái lá rửa sạch đưa vào nồi có nước đun ở trong khoảng nữa tiếng. Lọc dùng để vệ sinh "vùng kín" tới lúc dấu hiệu ở viêm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách với mọi người một phương thức nhỏ, nếu như gia đình các bạn ở vùng tỉnh thành tìm thấy lá cây ổi, mọi người có thể ra chợ chọn một số quả ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi để làm mẹo trị bệnh viêm âm đạo.
Cây thuốc cao: Thuốc cứu chính là 1 trong nhiều phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rất nhiều. Bên cạnh tác dụng là phương thuốc dân gian chữa trị trĩ hiệu quả, ngải cứu còn được biết tới chính là 1 trong nhiều phương pháp tự nhiên chữa viêm "cô bé" cực kỳ hữu dụng. Các bạn chỉ cần chuẩn xác 20g thuốc cao khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Sử dụng nồi nước này xông tại vùng nhiễm ngứa rát. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ vùng mắc ngứa, ngày rửa 1-2 đợt cũng như làm liên tục trong năm ngày.
Lá trà xanh: Với công dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh chính là nguyên liệu kháng sinh cực kỳ tốt. Do vậy chị em có thể dùng bột lá trà xanh để làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và làm sạch âm đạo, vết thương. Làm phương thuốc chữa trị viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà xanh tương tự lá trầu mọi người có thể gặp kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Có công dụng chống nấm Candida Alb ở âm hộ rất tốt. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào trong thùng tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch sẽ âm hộ một cách tự nhiên cũng như trị cả triệu chứng viêm nhiễm âm hộ một cách an toàn, hiệu suất.
Nước và muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ đơn giản, chị em phụ nữ chỉ cần dùng một ít muối pha với nước sạch để vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa âm đạo qua nước muối pha loãng bạn gái nên lấy khăn mềm không có mùi, k màu, nhằm lau khô vùng kín. Chị em phụ nữ không nên dùng thường xuyên bài thuốc này bởi vì tác dụng phụ của chúng chính là gây khô vùng vùng kín, gây đau, chỉ được dùng tầm 1lần/ ngày.

http://maychieuvanphongvn.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-chua-tri-viem-am-ho-o-nha-khong-dung-thuoc.html
http://maychieuvanphong3d.blogspot.com/2017/09/meo-chua-viem-nhiem-am-dao-tai-nha-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://namlimxanhtayninhs.blogspot.com/2017/09/cach-chua-viem-nhiem-vung-kin-tai-nha-khong-su-dung-thuoc.html
http://namlimxanhngheans.blogspot.com/2017/09/bien-phap-dieu-tri-viem-vung-kin-tai-nha-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://namlimxanhhues.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-tri-benh-viem-nhiem-vung-kin-o-gia-dinh-khong-su-dung-thuoc.html
http://namlimxanhdanangs.blogspot.com/2017/09/meo-chua-viem-nhiem-vung-kin-tai-nha-khong-can-su-dung-thuoc.html